Chương 1: Tổng quan tình hình nghiên cứu và cơ sở lý luận về marketing và marketing - mix
Chương 2: Phương pháp và thiết kế nghiên cứu
Chương 3: Thực trạng hoạt động Marketing - mix cho sản phẩm sữa tươi của Công ty cổ phần sữa Việt Nam
Chương 4: Một số giải pháp hoàn thiện marketing - mix cho sản phẩm sữa tươi tiệt trùng của Công ty cổ phần sữa Việt Nam giai đoạn tới.
Authors:
Nguyễn, Thị Bảo Thoa | |
Keywords: | Quản trị doanh nghiệp Marketing Quản lý |
Issue Date: | 2017 |
Publisher: | H. : Trường Đại học Kinh tế |
Description: | 74 tr. |
URI: | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/33593 |
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét