Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Marketing - Mix cho sản phẩm sữa tươi của công ty cổ phần sữa Việt Nam

Ngoài phần mở  đầu, kết luận, các danh mục, bảng biểu, danh sách từ  viết tắt, nội dung của luận văn được trình bày trong 4 chương:
Chương 1:  Tổng quan tình hình nghiên cứu và cơ sở  lý luận về  marketing và marketing - mix
Chương 2: Phương pháp và thiết kế nghiên cứu
Chương 3:  Thực trạng hoạt động Marketing  -  mix cho sản phẩm sữa tươi của Công ty cổ phần sữa Việt Nam
Chương 4: Một số giải pháp hoàn thiện marketing - mix cho sản phẩm sữa tươi tiệt trùng của Công ty cổ phần sữa Việt Nam giai đoạn tới.
Authors:


Nguyễn, Thị Bảo Thoa
Keywords: Quản trị doanh nghiệp
Marketing
Quản lý
Issue Date: 2017
Publisher: H. : Trường Đại học Kinh tế
Description: 74 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/33593

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét